Connecting Families With Food Lifestyle วิธีเลือกเช่าโกดังให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด

วิธีเลือกเช่าโกดังให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด

เช่าโกดัง

เมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายการดำเนินงาน คุณอาจพบว่าตัวเองต้องการเช่าโกดังที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อผลิตหรือจัดเก็บผลิตภัณฑ์และสินค้าคงคลัง สิ่งที่เราจะแนะนำต่อไปนี้คือเคล็ดลับกำหนดพื้นที่และความต้องการเช่าของคุณ  

ค้นหาความต้องการในการเช่าโกดังของคุณ

พื้นที่อุตสาหกรรมแต่ละประเภทมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน คลังสินค้าส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการจัดเก็บและกระจายสินค้า ศูนย์กระจายสินค้าเป็นคลังสินค้าประเภทหนึ่งที่ใช้ในการจัดจำหน่ายสินค้าแต่ไม่ใช่โรงงานผลิต การใช้คลังสินค้าอาจต้องใช้อุปกรณ์สำหรับบรรจุภัณฑ์และการติดฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อเตรียมจัดส่ง ในทางตรงกันข้าม พื้นที่การผลิตอาจต้องมีการแบ่งเขตพิเศษหรือการก่อสร้างประเภทพิเศษ ขึ้นอยู่กับความต้องการในการผลิตของคุณ เช่น พื้นเสริมเหล็ก แหล่งพลังงาน หรือความสูงของเพดาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการในการผลิตของคุณ

ก่อนเช่าโกดังต้องกำหนดรายละเอียดดังนี้

  • งบประมาณการเช่ารายเดือนของคุณ
  • ต้องการพื้นที่เท่าไหร่
  • คุณกำลังมองหาสถานที่แบบไหน คุณจำเป็นต้องใกล้ชิดกับลูกค้า คู่ค้า ซัพพลายเออร์ หรือรูปแบบการขนส่งเฉพาะหรือไม่?
  • คุณลักษณะใดที่คุณต้องการ เช่น สำนักงานในพื้นที่ ที่จอดรถบรรทุก หรือติดถนนใหญ่ เป็นต้น

เมื่อคุณค้นหาทางออนไลน์เพื่อระบุความต้องการของคุณและทำความเข้าใจราคาตลาดแล้ว ให้ใช้รายการเกณฑ์ด้านบนเพื่อติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยทั่วไปแล้วเจ้าของโกดังจะจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับนายหน้าอยู่แล้ว ดังนั้นโปรดทราบว่าขั้นตอนนี้ไม่ควรทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หากนายหน้าคนไหนยังเรียกเก็บเพิ่มอีก ให้เปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่นทันที

ต้องไปดูสถานที่จริงก่อนเลือกเช่าโกดัง

คลังสินค้าอาจดูสมบูรณ์แบบทางออนไลน์ แต่เมื่อคุณได้สำรวจสถานที่แต่ละแห่งอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว คุณจะสามารถประเมินได้ว่าคลังสินค้าตรงตามความต้องการเช่าโกดังของคุณหรือไม่ คุณควรอธิบายความต้องการของคุณกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อย่างละเอียด ซึ่งอาจให้คำแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือชี้ให้เห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณจะรับทราบถึงปัญหาดังกล่าวและช่วยแก้ไข ตัวอย่างเช่น กระบวนการผลิตที่ใช้สารเคมีหรือวัสดุอันตรายบางชนิดอาจถูกห้ามไม่ให้ดำเนินการในบางพื้นที่ แต่หากคุณพบเห็นพื้นที่ไม่ตรงกับเกณฑ์ความต้องการ คุณสามารถสอบถามตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณเกี่ยวกับการปรับปรุงหรือเปลี่ยนพื้นที่ได้ โดยอย่าลืมตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้

  • ระบบไฟแบบประหยัดพลังงานซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก
  • ระบบป้องกันอัคคีภัยประเภทใดบ้าง
  • มีที่จอดรถเท่าไหร่
  • มีระยะห่างเพียงพอสำหรับรถบรรทุกส่งของหรือไม่
  • สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้หรือไม่ เช่น แยกส่วนเพื่อทำเป็นพื้นที่สำนักงาน

ทั้งหมดนี้คือคำแนะนำที่เราขอแนะนำให้คุณศึกษาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเช่าโกดังใด ๆ เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียตามมาในภายหลัง ที่ไม่สามารถแก้ไขได้

Related Post

แกรนดิตี้ พุทธมณฑลสาย 7

กลิ่นอับ ต้องกำจัดให้โดยไวกลิ่นอับ ต้องกำจัดให้โดยไว

ปัญหาที่มาพร้อมกับหน้าฝน คือ ปัญหากลิ่นอับที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือในบ้าน ซึ่งเป็น กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่กวนใจใครหลายๆคน ทั้งยังมีปัญหาอื่นแอบแฝงที่ส่งผลเสียต่อทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ กลายเป็นปัญหาใหญ่และจริงจังที่หลายๆคนอาจไม่คาดคิดมาก่อน เช่น ปัญหาผิวหนังและโรคทางเดินหายใจ เนื่องจากที่มาของกลิ่นอับชื้นนั้นเกิดจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ตกค้างอยู่ในเสื้อผ้าและวัสดุต่างๆ ในบ้านนั่นเอง วันนี้จะขอมาแนะนำวิธีปราบกลิ่นอับให้อยู่หมัด ชื้นขนาดไหนก็ไร้กลิ่นอับ  ใบเตย ใบเตยเป็นความหอมที่มาจากธรรมชาติ ได้กลิ่นแล้วขอบอกเลยว่าสดชื่นสุดๆ ใบเตยมีคุณสมบัติที่ช่วยลดกลิ่นห้องเหม็นอับได้ดี โดยเราสามารถใช้ใบเตยหั่นเป็นชิ้น ๆ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ก่อนนำไปใส่ภาชนะเพื่อตั้งไว้ในห้องที่มีกลิ่นอับชื้น หรือตามมุมห้องต่างๆ เพียงเท่านี้กลิ่นเหม็นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะค่อยๆ หมดไป เปิดประตูและหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ  โดยเปิดให้แสงแดดส่องเข้ามาให้ทั่วถึงเพื่อฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา

สร้างบ้าน

รายจ่ายของ “การสร้างบ้าน” ที่เรานั้นควรรู้ไว้ก่อนรายจ่ายของ “การสร้างบ้าน” ที่เรานั้นควรรู้ไว้ก่อน

การสร้างบ้านนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นมีความฝันในด้านนี้อย่างแน่นอน และ การสร้างบ้านนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนนั้นอยากจะเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน  และ หลายคนนั้นอาจจะชื่นชอบในการซื้อบ้านจัดสรรมากกว่า แทนที่จะสร้างบ้าน แต่บางคนอาจจะชื่นขอบในการสร้างบ้านเองมากกว่า ดังนั้นสำหรับคนที่ชื่นชอบจะสร้างบ้านนั้นเรามาลองดูกันดีกว่านะครับว่าในการสร้างบ้านนั้นราจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนอะไรบ้าง ที่เรานั้นควรรู้เอาไว้ เพื่อที่จะทำให้การสร้างบ้านของเรานั้นสามารถควบคุมรายจ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้นนะครับ   ค่าใช้จ่ายในการจ้างผู้รับเหมา หรือบริษัทรับสร้างบ้าน   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ผู้รับเหมาะ และ บริษัทรับสร้างบ้าน” นั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างบ้านของเรา ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบนั้นจะมีข้อดีข้อเสีย ที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ซึ่งข้อดีของผู้รับเหมานั้นคือในเรื่องของ “ราคา” ที่ถูกกว่า เพราะว่าในเรื่องของค่าใช้จ่ายของผู้รับเหมานั้นลูกค้านั้นมีอำนาจมากกว่า แต่สำหรับบริษัทรับเหมาในการก่อสร้างนั้นอาจจะมีราคาที่สูงกกว่า ดังนั้นก่อนจะเลือกควรตัดสินใจให้ดีก่อนนะครับ   ค่าวัสดุต่าง

วิธีเลี้ยงลูกอย่างไร “ให้เด็ก ฉลาด” ฉบับทำตามได้จริงวิธีเลี้ยงลูกอย่างไร “ให้เด็ก ฉลาด” ฉบับทำตามได้จริง

เด็กนั้นเหมือนกับผ้าข้าวอย่างที่เรารู้กัน การเรียนรู้ของเด็ก สามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย  และ สามารถเรียนรู้ได้ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาดูโลกเลยนะครับ ซึ่งในการเรียนรู้นั้นเราสามารถที่จะ เริ่มต้นเรียนรู้ได้ตั้งแต่เริ่มเลยนะครับ  และ แน่นอนว่าในการเลี้ยงลูกให้เด็กฉลาด  นั้นมีวิธีที่มากมายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ “การเลี้ยงเด็กให้ฉลาด” อย่างไร  รับรองได้เลยว่า สามารถทำตามได้อย่างแน่นอน   ใช้ดนตรีในการพัฒนา   ในการเลี้ยงลูกนั้นการเลี้ยงลูก และ เปิดคลอดนตรีให้เจ้าตัวน้อยนั้นฟัง นั้นมีรายงาน  และ การวิจัยอย่าง แล้วนะครับว่าในการเลี้ยงลูกด้วยดนตรีนั้น จะทำให้เด็กนั้นมีไอคิวที่เพิ่มขึ้น  ซึ่งโดยผลนั้นแม้จะไม่ได้มีเปอร์เซ็นที่สูงมากที่เด็กจะฉลาด แต่ก็ถือว่าเป็นแนวโน้มทีดี ที่จะทำใหเด็ก ๆ นั้นฉลาดมากขึ้นด้วยการเลี้ยงลูกด้วยความชอบจากดนตรี   ให้ลูกอ่านเอง